Thông tắc bồn cầu tại quận Tân Phú uy tín, chất lượng

Ngày nay điều kiện sống của con người dần được cải thiện, kéo theo đó là sự gia tăng về nhu cầu vệ sinh môi trường. Chính vì vậy các dịch vụ thông tắc bồn cầu mọc ra như nấm sau mưa. Nhất là tại quận Tân Phú – nơi tập trung đông đúc dân cư của thành phố Hồ Chí Minh. Do đó, thông qua bài viết này, chúng tôi gửi đến bạn những điều cần lưu ý khi chọn đơn vị thông tắc bồn cầu tại quận Tân Phú.

Nguyên nhân gây tắc bồn cầu

Bồn cầu thường bị tắc do thói quen sử dụng của con người
Bồn cầu thường bị tắc do thói quen sử dụng của con người

Xem thêm:  Thông tắc bồn cầu tại quận Thủ Đức 

Sử dụng bồn cầu là một trong những nhu cầu cơ bản của con người trong thế giới hiện đại. Vì thế bồn cầu bị tắc mang đến rất nhiều phiền toái và hệ lụy cho con người. Tuy nhiên không phải ai cũng biết các nguyên nhân thật sự gây tắc bồn cầu. Phần lớn các trường hợp bồn cầu bị tắc do con người sử dụng sai cách. Sau đây là một số thói quen cần tránh để giữ bồn cầu thông suốt không bị tắc nghẹt.

  • Thả các loại rác thải vào bồn cầu như vỏ dầu gội đầu, sữa tắm, băng vệ sinh, tăm bông,… Các loại rác này thường có kích cỡ to hơn đường ống thoát chất thải, do đó chúng sẽ nằm lại ở giữa đường ống và không trôi được, tạo thành hiện tượng tắc bồn cầu.
  • Do hầm cầu bị đầy: đây là nguyên nhân phổ biến gây ra tắc bồn cầu ở các hộ gia đình đã sử dụng lâu năm. Hầm cầu bị đầy nên không còn chỗ cho chất thải tiếp tục xả xuống. Trong trường hợp này tốt hơn hết là bạn nên liên hệ với các đơn vị thông hút bồn cầu tại quận Tân Phú.

Các dấu hiệu khi bồn cầu bị tắc

Bạn cần lưu ý các dấu hiệu khi bồn cầu bị tắc
Bạn cần lưu ý các dấu hiệu khi bồn cầu bị tắc

Để dễ dàng nhận biết và đưa ra phương pháp xử lý kịp thời khi bồn cầu bị tắc, bạn cần nắm rõ các dấu hiệu sau đây:

  • Nước trong bồn cầu đổi màu vàng đục: đây là dấu hiệu của việc bồn cầu bắt đầu bị tắc do đầy hầm cầu. Nước màu vàng đục là do sự rò rỉ chất thải từ trong hầm cầu ra. Trong nhiều trường hợp, bồn cầu có thể bốc mùi hôi thối, khó chịu
  • Khi giật xả nước trong bồn cầu xuống chậm: thông thường hiện tượng này xuất hiện khi đường ống dẫn thải đang bị chặn bởi các dị vật khó trôi. Nếu dị vật đủ nhỏ, bạn có thể thông ống nhanh bằng cách dùng dây thép hoặc móc treo quần áo bẻ cong.
  • Do bồn cầu được lắp đặt sai nguyên tắc: điều này khiến bồn cầu không thể thực hiện được hết chức năng của mình, tắc nghẹt chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Nên chọn cơ sở thông tắc bồn cầu tại quận Tân Phú nào?

Công ty Việt Tín được khách hàng tại quận Tân Phú tin dùng
Công ty Việt Tín được khách hàng tại quận Tân Phú tin dùng

Hiện nay có rất nhiều các đơn vị thông tắc bồn cầu tại quận Tân Phú nhưng công ty Việt Tín vẫn luôn có một chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng. Chắc hẳn nhiều người sẽ thắc mắc tại sao công ty Việt Tín luôn được khách hàng ưa chuộng nhiều năm qua. Vậy hãy cùng tìm hiểu các ưu điểm của công ty Việt Tín dưới đây:

  • Kinh nghiệm: công ty Việt Tín đã tham gia thầu nhiều công trình ở lĩnh vực xử lý nước thải và đạt được nhiều thành công đáng kể. Ngoài ra, Việt Tín cũng có kinh nghiệm nhiều năm trong hoạt động hút hầm cầu hay thông hút bể phốt. Là một nơi đáng tin cậy để khách hàng yên tâm sử dụng dịch vụ
  • Nhân viên: với hy vọng mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, nhân viên tại Việt Tín luôn tận tâm với từng công trình mình làm. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên trình độ cao cũng là một điểm cộng của Việt Tín trên thị trường dịch vụ đầy cạnh tranh.
  • Chất lượng: công ty môi trường xanh Việt Tín luôn cam kết với khách hàng về các chất lượng của các công trình. Bên cạnh đó, Việt Tín có cam kết bảo hành rõ ràng, báo giá minh bạch, không trục lợi từ khách.

Bảng giá thông bồn cầu tại quận Thủ Đức của Việt Tín

Sau đây là bảng giá thông tắc bể phốt của công ty Việt Tín để khách hàng tham khảo và so sánh:

+ Thông bồn cầu toilet là:  450.000vnd – 550.000vnd / 1Lần

+ Dùng máy hơi thông giá là: 400.000vnd / 1Lần

+ Dùng máy lò xo cỡ nhỏ là: 300.000vnd/ 1Mét

+ Dùng máy lò xo cỡ lớn là 400.000vnd /1Mét

+ Thông tắc bồn cầu giá rẻ bằng máy nén khí chi phí: 450.000VNĐ/ 1lần

+ Đơn giá thông bồn cầu ngồi xổm đơn giá: 150.000 VNĐ/ mét dây

+ Báo giá thông tắc bồn cầu Hà Nội chi phí từ 350.000VNĐ đến 500.000VNĐ/ lần thông tùy độ khó

Vậy nếu bạn đang kiếm tìm một đơn vị thông tắc bồn cầu tại quận Tân Phú uy tín chất lượng, còn chần chờ gì mà không liên hệ hotline: 0398.470.080 hoặc website: hutbephotviettin.com để được tư vấn. Công ty môi trường xanh Việt Tín hân hạnh được phục vụ quý khách.

Bài viết Thông tắc bồn cầu tại quận Tân Phú uy tín, chất lượng đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Hút Bể Phốt Việt Tín.

Xem thêm thông tin chi tiết tại https://ift.tt/34JFkFD

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hệ thống mạng xã hội Việt Tín

Ống nhựa xoắn hdpe

Nhìn nhận, nghị luận ô nhiễm môi trường hiện nay