Mẫu khóa cửa gỗ đẹp tại Hà Tĩnh – Miễn phí tư vấn

Khóa cửa gỗ Hà Tĩnh là điểm nhấn làm nên vẻ đẹp sang trọng, quý phái của chiếc cửa. Khóa cửa hiện có rất nhiều loại và tuy từng loại cửa chúng ta có thể chọn lựa và sử dụng khác nhau. Tuy nhiên để chọn mua được ổ khóa cửa gỗ hợp lý, chất lượng tốt, bền đẹp là việc không hề đơn giản đối với đa số người dùng. Nắm được vấn đề như vậy, thì hôm nay chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những tiêu chị chọn mua bộ khóa cửa gỗ chất lượng nhất với giá thành phù hợp nhất.

Thông tin chung về khóa cửa gỗ tại Hà Tĩnh:

Khóa cửa gỗ là gì?

Khóa của gỗ là sản phẩm khóa cơ được lắp đặt trên cửa chất liệu gỗ. Trên thị trường hiện nay, có khá nhiều loại đa dạng về giá cả lẫn kiểu dáng, màu sắc…Với những ngôi nhà với thiết kế mang phong cách cổ kính hoặc các căn biệt thự sang trọng thì cửa chính của căn nhà thường được sử dụng bằng chất liệu gỗ.

Khóa cửa gỗ
Khóa cửa gỗ

Liên hệ nhận tư vấn mẫu khóa đẹp phù hợp với cửa gỗ nhà bạn:

gọi-ngay

Những loại khóa cửa phổ biến trên thị trường:

  • Khóa cửa tay nắm đấm tròn
  • Khóa cửa tay gạt
  • Khóa cửa chốt — khóa bấm
  • Khóa cửa cơ
  • Khóa cửa điện tử.

Đôi nét về các loại khóa cửa trên thị trường:

1. Loại khóa cửa tay nắm đấm tròn:

Khóa cửa gỗ tay nắm đấm tròn là loại khóa cửa gỗ được sử dụng phổ biến ở các hộ gia đình, bởi chúng có thể lắp đặt phù hợp với rất nhiều cửa khá nhau như: cửa gỗ tự nhiên, cửa gỗ công nghiệp, hay là các loại cửa nhựa,…

Loại khóa được nắm đấm tròn có thiết kế khá tiện lợi và dễ dàng sử dụng. Tuy nhiên, chúng lại không được đánh giá cao về mức độ an toàn. Những tên trộm có thể dễ dàng bẻ khóa, vì vậy loại khóa này thường chỉ lắp đặt cho những phòng ngủ, phòng nhà vệ sinh hay các căn phòng nhỏ chứ không phù hơp để lắp đặt cửa khóa chính của ngôi nhà.

khóa cửa tay nắm đấm tròn
khóa cửa tay nắm đấm tròn

Cấu tạo của khóa cửa tay đấm chính là gồm bộ phận chính: Có hai phần tay nắm trong và ngoài cửa hình đấm tròn, phần thân khóa thì nằm trên khung cửa có hình cối tròn, ngõng khóa thì được nối từ thân đến cánh cửa.

Sử dụng khóa cũng rất đơn giản chúng ta chỉ cần ấn vào nút ở giữa tay đấm là có thể khóa cứng cửa, muốn mở chúng ta chỉ việc dùng chìa khóa và vặn 45 độ là có thể dễ dàng mở ra được.

2. Loại khóa cửa tay gạt:

Khóa cửa tay gạt là loại khóa thường được dùng để lắp đặt cho bộ cửa gỗ hay cũng có thể là bộ cửa nhôm kính,… Loại cửa tay gạt cũng có cấu tạo khá đơn giản, gồm 2 cần gạt ở hai phía của cửa và chốt của chúng có hai nấc nên rất phù hợp cho những cửa chính trong nhà có thể chống được việc có người vào nhà mà không được cho phép. Loại khóa này chúng ta phải cần có chìa khóa của chúng mới có thể mở được.

Loại khóa cửa tay gạt
Loại khóa cửa tay gạt

Đây là loại khóa được sử dụng và lắp đặt phổ biến ở các hộ gia đình hiện nay. Bởi tính dễ dàng sử dụng và tính an toàn khá cao.

3. Loại khóa chốt và khóa bấm:

Khóa chốt là loại khóa có một then chốt đi ngang qua cầu của khóa. Để mở khóa chính là vặn chìa khóa để 2 nút chốt ra khỏi hai cầu khóa.

Khóa cửa chốt bấm thì thường có hai loại đó chính là loại bình thường cộng với loại chốt ngang.

Loại khóa này khá nhỏ để chúng ta có thể cầm vừa lòng bàn tay. Đây chính là loại khóa dùng để sử dụng cho các loại khóa cửa gỗ và các loại cửa xếp sắt,…

Loại khóa này cũng có hai loại cho bạn lư chọc chính là loại cần phải có chìa khóa mới có khóa được và cũng có loại không cần chìa khóa mà bấm thôi cũng khóa được.

4. Loại khóa cửa cơ:

Khóa cơ đây là loại khóa thông dụng nhất, chúng có nhiều loại khác nhau nhưng phổ biến nhất là loại khóa cửa cơ chốt ngang cửa.

Loại khóa này thường được sử dụng để khóa cửa cuốn tấm liền

Chúng thường được sử dụng để được khóa cửa cuốn tấm liền.

Khóa cơ chúng ta cần lưu ý rằng khi khóa càn vặn đúng chiều của khóa, nếu không khóa rất dễ bị kẹt đừng nên cố gắng vặn nó nếu không muốn chìa của bạn bị gãy. Việc thay khóa cơ rắc rối phực tạp hơn nhiều so với thay các loại khóa kia.

5. Loại khóa cửa điện tử:

Khóa điện tử đây là loại khóa thông minh xuất hiện khá lâu trên thị trường nhưng thời điểm gần đây mới được sử dụng rộng rãi.

Loại khóa cửa điện tử
Loại khóa cửa điện tử

Loại khóa điện tử này có nhiều loại bảo mật khác nhau, gồm có: Khóa bằng vân tay, khóa bằng thẻ từ, khóa bằng mật mã,…hay còn một số loại cao câp hơn như: Khóa bằng giác mạc, bằng giọng nói,…

Đây là loại khóa này có mức độ bảo mật rất cao nên thường được lắp đặt tại cửa chính của căn nhà.

Tại sao nên chọn mua một cửa khóa gỗ tốt tại Hương Khê-Hà Tĩnh:

Việc chọn được một cửa khóa gỗ tốt, chất lượng đảm bảo sẽ mang lại an ninh, an toàn lâu dài cho căn hộ nhà bạn. Chính vì vậy, ngay từ đầu quý khách nên chọn một mua loại khóa cửa tốt để lắp đặt cho gia đình mình

Mẫu khóa cửa gỗ đẹp tại Hà Tĩnh
Mẫu khóa cửa gỗ đẹp tại Hà Tĩnh

Hãy chọn những đại lí và nơi phân phối sản phẩm thật uy tín, để có thể đảm bảo được chất lượng của sản phẩm mình sử dụng.

Liên hệ nhận tư vấn mẫu khóa đẹp phù hợp với cửa gỗ nhà bạn:

gọi-ngay

Hướng dẫn chọn khóa cửa gỗ phù hợp với căn nhà của bạn:

1. Chọn khóa cửa gỗ phù hợp theo kiến trúc:

Như chúng ta đã biết, mỗi ngôi nhà đều khá đa dạng về kiến trúc, thiết kế. Chính vì vậy, mỗi ngôi nhà sẽ có loại khóa phù hợp với thiết kế của cửa chính ngôi nhà đó.

Mẫu khóa phù hợp với thiết kế
Mẫu khóa phù hợp với thiết kế

Một ổ khóa cửa an toàn được chọn lựa phù hợp với kiến trúc tổng thể của toàn bộ công trình, nó sẽ không chỉ mang lại tính thẩm mĩ cao mà còn giúp không gian thêm đồng bộ và đẳng cấp hơn hẳn.

  • Khóa cửa gỗ với đường nét thẳng, có tông màu lạnh sẽ phù hợp với các khách sạn, khu chung cư, văn phòng… hiện đại.
  • Khóa nhiều chi tiết, hoa văn… là lựa chọn dành cho những căn biệt thự thiết kế theo lối cổ điển….

2. Chọn khóa cửa gỗ theo chức năng:

Mỗi cánh cửa sẽ có chức năng khác nhau. Chính vì thế, lúc chọn mua khóa cửa, bạn cần nên lưu tâm đến chức năng của loại khóa đó.

  • Khóa cửa chính: Đây là nơi chúng ta cần sự an toàn nhất trong ngôi nhà cho nên chúng ta hãy chọn những ổ khóa có lõi 2 đầu chìa, để chúng ta sử dụng một đầu để khóa và một đầu để mở.
  • Khóa cửa phòng trong nhà: Đây chúng ta có thể sử dụng các loại ổ khóa cửa một chiều một đầu ngoài chúng ta dùng khóa để mở và một đầu phía trong chúng ta dùng núm vặn, ấn để chốt.
  • Khóa cửa cho các công ty, doanh nghiệp: cần sử dụng nhiều thì chúng ta cũng nên sử dụng những loại khóa có bền cao và an toàn nên những chiếc khóa thông minh là rất phù hợp cho những nơi này.

3. Chọn khóa cửa gỗ theo màu sắc, chất liệu của cửa:

Cửa gỗ thường có chất liệu và màu sắc khác nhau, nên khi mua khóa quý khách có thể cân nhắc để lựa chọn ổ khóa phù hợp với phong cách tổng thể.

Chọn khóa cửa gỗ theo màu sắc, chất liệu của cửa
Chọn khóa cửa gỗ theo màu sắc, chất liệu của cửa

Trong đó, khóa cửa màu xám, nâu… sẽ dùng cho cửa thép vân gỗ, còn những loại khóa có màu trắng sẽ dành cho cửa nhôm, cửa sắt….Còn các loại cửa có sơn tĩnh điện giả gỗ có thể chọn các loại màu khác như xám, nâu, rêu, vàng.

Liên hệ nhận tư vấn mẫu khóa đẹp phù hợp với cửa gỗ nhà bạn:

gọi-ngay

4. Chọn khóa cửa gỗ phù hợp với khí hậu, thời tiết:

Để đảm bảo ổ khóa luôn bền đẹp, sử dụng lâu dài bạn cần chú yếu đến chất liệu gia công, các loại khóa có độ bền sử dụng cao, không bị han gỉ, biến màu do tác động từ khí hậu và thời tiết.

Đối với khí hậu ẩm thấp và có sự thay đổi bất thường như ở Việt Nam, bạn nên chọn các loại khóa cửa có chất liệu cao cấp như hợp kim kẽm, Khóa cửa gỗ Đồng đúc, inox 304…

5. Chọn khóa cửa gỗ phù hợp điều kiện:

Đây chính là một tiêu chí nhỏ giúp cho chúng ta lựa chọn khóa thôi, nhưng chúng cũng rất đánh vào tâm lí của người dân rất nhiều. Chúng ta cũng chỉ có thể chọn lựa những chiếc khóa phù hợp với giá tiền. Bạn không thể chọn những chiếc khóa vài triệu mà trong khi lương của mình có cũng chỉ vài triệu.

Mua khóa cửa gỗ ở đâu tại Hà Tĩnh?

Phụ kiện Thành Long với 10 năm hoạt động trong thị trường kinh doanh ổ khóa cửa cao cấp chính hãng tốt nhất tại khu vực TP.Hà Tĩnh nói riêng và toàn Quốc nói chung. Đến với chúng tôi, Quý khách có thể lựa chọn nhưng mẫu cửa khóa gỗ hàng hiệu Đồng đúc chất lượng cao, mang tới an ninh, an toàn tuyệt đối cho gia đình.

Sản phẩm khóa cửa bên chúng tôi
Sản phẩm khóa cửa bên chúng tôi

Toàn bộ sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu khóa cửa nổi tiếng trong và ngoài nước, khóa cửa có chất lượng tốt cùng độ bền cực kì cao, có khả năng chịu được những sự tác động mạnh từ con người cho đến thiên nhiên, môi trường bên ngoài,…

Với tiêu chí hoạt động là nhà cung cấp khóa cửa an toàn nhất cho ngôi nhà bạn, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm ổ khóa cửa tại Khóa cửa Thành Long mà không lo gì về vấn đề an toàn, cũng không lo mất thẩm mỹ cho căn nhà của bạn. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ Hotline: 036.868.1894 để được giải đáp kịp thời và chính xác nhất!

Bài viết Mẫu khóa cửa gỗ đẹp tại Hà Tĩnh – Miễn phí tư vấn đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Hút Bể Phốt Việt Tín.

Xem thêm thông tin chi tiết tại https://ift.tt/3gbgq43

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hệ thống mạng xã hội Việt Tín

Ống nhựa xoắn hdpe

Nhìn nhận, nghị luận ô nhiễm môi trường hiện nay