Thông tắc vệ sinh tại Hà Nội uy tín Bảng giá thông tắc vệ sinh 2020

Tắc nghẽn bồn cầu là một vấn đề thường gặp ở mọi gia đình. Nó gây ra phiền phức và ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt của gia đình. Có thể nói tắc nghẽn bồn cầu là nỗi ám ảnh của các bà nội trợ và tất cả thành viên trong gia đình. Vậy nguyên nhân của tình trạng này là gì và cách khắc phục sao cho hiệu quả? Chúng ta cùng đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Thông tắc vệ sinh tại Hà Nội
Thông tắc vệ sinh tại Hà Nội

Nguyên nhân gây ra tắc nghẽn bồn cầu

  • Hầm cầu dùng lâu năm mà không được hút và xử lý gây nên tình trạng trào ngược, nước trong bồn cầu không thể rút được.
  • Thao tác lắp đặt bồn cầu sai kỹ thuật.
  • Thiết kế, thi công bể phốt không có đường ống thoát khí.
  • Tắc dị vật trong bồn cầu, các vật cứng bị rớt vào bồn cầu mà bạn không kịp thời lấy làm tắc đường ống dẫn thải.
  • Xả quá nhiều giấy vệ sinh vào bồn cầu hoặc thói quen bỏ rác thải, đồ ăn thừa vào bôn cầu.
  • Đổ quá nhiều chất tẩy rửa hoặc nước bột giặt vào bồn cầu, các chất tẩy rửa này sẽ ức chế các vi sinh vật trong hầm cầu, làm chất thải không phân hủy được, gây ùn ứ.

Xem thêm:  Thông tắc chậu rửa mặt

Giá dịch vụ thông tắc vệ sinh tại Hà Nội của công ty hút bể phốt Việt Tín

Giá thông tắc vệ sinh tại Hà Nội mới nhất

Hiện nay giá thông tắc vệ sinh không phải là 97k hay là 137k gì đó như quảng cáo bạn nhìn thấy
Chi phí này là 150k /m, và có rất nhiều trường hợp phải thay đường ống bị tắc qua nhiều, hoặc dầu mỡ bám quá nhiều nên cần thay thế

Giá dịch vụ giao động ở mức 120.000 đồng đến 300.000 đồng tùy theo các yếu tố sau:

  • Thời điểm khách hàng sử dụng dịch vụ (ngày thường hay ngày lễ, giờ hành chính hay ngoài giờ hành chính…)
  • Vị trí khách hàng sử dụng dịch vụ.
  • Tình trạng tắc nghẽn nặng hay nhẹ?
  • Loại công nghệ được sử dụng trong quá trình xử lý.

Giá thông tắc bồn cầu cụ thể như sau:

Giá thông tắc bồn cầu trong khoảng 350.000 – 500.000đ/lần tùy độ khó dễ
Giá thông tắc bồn cầu xổm: 150.000đ/m
Giá thông tắc bồn cầu bệt: 150.000đ/m
Giá thông tắc bồn cầu bằng máy nén khí: 450.000đ
Giá thông tắc bồn cầu bằng máy lò xo: 400.000đ

Đối với các căn hộ chung cư hay nhà vệ sinh ở trên tầng cao, đường ống có độ dài lớn. Giá dịch vụ sẽ tính theo số mét ống phải thông. Trung bình là 150.000/mét ống.

Công ty sẽ chịu mọi chi phí nếu quá trình thông tắc gây thiệt hại, hư hỏng đến thiết bị, công trình xây dựng của quý khách.

Xem thêm: Thông tắc toilet tại Hà Nội 

Cách xử lý bồn cầu khi bị tắc nghẽn trước khi gọi dịch vụ thông tắc vệ sinh tại Hà Nội

1. Cách thông bồn cầu bị tắc bằng coca cola

thông tắc bồn cầu bằng coca ccola
thông tắc bồn cầu bằng coca ccola

Nước coca thường được sử dụng trong việc xử lý tắc nghẽn bồn cầu vì trong coca có chứa chất Sodium Bicarbonate (baking soda). Đây là chất có tác dụng hòa tan và rửa sạch các mảng bám, chất bẩn bám xung quanh đường ống. Ngoài ra axit trong coca cũng giúp phân hủy chất thải và các chất khó tiêu làm thông thoáng đường ống.

Bạn chuẩn bị 1 chai coca có dung tích 1,5l, đổ vào bồn cầu và đợi ít nhất là 2 tiếng đồng hồ, có thể đợi qua đêm nếu tình trạng nghẹt nặng. Dội bồn cầu bằng nước sôi rồi xả nước lạnh một lần nữa. Trong trường hợp bồn cầu vẫn nghẹt, bạn phải dùng thêm một số phương pháp khác để giải quyết triệt để.

2. Cách thông tắc bồn cầu với cây thụt cao su

Cách xử lý bồn bị tắc bằng Pittong cao su
Cách xử lý bồn bị tắc bằng Pittong cao su

Bạn xả nước sao cho mức nước không quá đầy để tránh tình trạng nước và chất thải tràn ra ngoài khi bạn tiến hành thụt. Sau đó, bạn cần đưa thụt cao su vào bên trong bồn cầu và bảo đảm phần đầu cao su ngập hoàn toàn trong nước. Bạn căn cho các mép cao su bao trọn xung quanh phần lỗ thoát để tạo nên sức ép lớn. Đẩy mạnh thụt từ trên xuống dưới, sau đó kéo lên và tiếp tục đẩy mạnh xuống đều đặn, lặp lại đến khi nước trong bồn cầu thoát dần.

3. Cách sử dụng dây lò xo thông tắc bồn cầu

Đối với các trường hợp tắc nghẽn do vật mềm như tóc, giấy, đồ ăn thừa, bạn có thể sử dụng lò xo để thông tắc bồn cầu. Dây lò xo mềm nên có thể đi qua các khúc gấp của bồn cầu một cách dễ dàng. Bạn đưa đầu dây vào lỗ thoát sau đó luồn dây vào, khi nào thấy vướng, bạn cầm tay quay xoay theo chiều kim đồng hồ. Các chất thải mềm sẽ dính vào lò xo và được mang ra ngoài, giúp đường ống không bị tắc nữa.

Xem thêm: Thông tắc thoát sàn

4. Thông tắc bồn cầu bằng móc quần áo

Móc phơi quần áo bằng kim loại
Móc phơi quần áo bằng kim loại

Móc treo quần áo cũng có thể giúp thông tắc bồn cầu hiệu quả. Bạn lấy một chiếc móc kim loại tháo ra, trong đó một đầu bạn quấn giẻ cẩn thẩn để không gây trầy xước men bồn cầu.

Tiếp theo, bạn đưa đầu móc có quấn giẻ vào trong lỗ thoát bồn cầu, đẩy sâu móc vào bên trong đến khi cảm thấy khó đẩy thì tiếp tục đẩy mạnh vì rất có thể lúc này bạn đã chạm vào vật làm tắc. Bạn lắc cho đầu móc đánh tan kết cấu của vật đó, nước sẽ đẩy rác ra khỏi đường ống giúp bồn cầu không bị tắc nữa.

5. Cách xử lý bồn cầu bị nghẹtbằng băng dính

Nếu nhà bạn không có sẵn các dụng cụ thông tắc như trên, thì bạn nên thử một cách đơn giản chỉ bằng một cuộn băng keo như sau. Đầu tiên, bạn lau sạch các vết bẩn, nước trên và xung quanh bồn cầu. Sau đó lấy băng dính dán kín bề mặt bồn cầu, sao cho không có một khe hở nào.

Sau đó, bạn hãy nhấn nút xả nước từ 1-2 lần để băng dính phồng lên. Tiếp theo bạn dùng tay ấn mạnh băng dính xuống vài lần. Áp lực lớn từ trên xuống, cộng thêm sức ép của nước sẽ đẩy các chất thải ở chỗ tắc chảy xuống hầm cầu.

6.Sử dụng các loại bột thông bồn cầu

Trên thị trường hiện nay bán rất nhiều loại bột thông bồn cầu có tác dụng hiệu quả. Những loại bột này giúp làm chất thải bên trong bồn cầu mềm ra và bạn có thể xả nước hoặc dùng loại thụt đẩy để làm thông bồn cầu hiệu quả.

7. Sử dụng dịch vụ thông tắc vệ sinh tại Hà Nội

Nếu bạn đã thực hiện nhiều cách nhưng vẫn không giải quyết được tình trạng tắc nghẽn. Phương án tốt nhất cho bạn là gọi đến dịch vụ thông tắc vệ sinh tại Hà Nội. Bạn nên chọn một đơn vị uy tín để giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng, hiệu quả cao mà giá cả phải chăng nhất. Bằng kinh nghiệm và dụng cụ chuyên nghiệp, nhân viên dịch vụ sẽ giúp thông đường ống dẫn chất thải nhà bạn mà không cần phải đập sửa công trình gây tốn kém.

Giới thiệu dịch vụ thông tắc vệ sinh tại Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp, giá cả phải chăng

Dịch vụ thông tắc vệ sinh tại Hà Nội do công ty Việt Tín cung cấp là dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu bởi các lý do sau:

  • Tiếp nhận mọi yêu cầu của khách hàng, kể cả những trường hợp khó nhất
  • Đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo, có nhiều năm trong nghề: Đây là một công việc đòi hỏi tính kiên trì, chịu khó cao mặc dù điều kiện làm việc là rất ô nhiễm và mất vệ sinh. Tuy nhiên, với tinh thần trách nhiệm cao, luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, đội ngũ nhân viên chúng tôi sẽ không làm quý khách hàng phải thất vọng.
  • Dụng cụ, thiết bị hiện đại: Với những dụng cụ thông tắc như: Máy lò xo, máy nén khí công suất lớn sẽ đẩy bay mọi chất thải hay vật thể lạ rơi xuống bồn cầu nhà bạn. Giúp bạn giải quyết vấn đề nhanh chóng và không gây hư hại cho công trình của gia đình bạn.
  • Có mặt và xử lý nhanh chóng: Hiện nay công ty đã triển khai chi nhánh tại nhiều khu vực trên địa bàn Hà Nội. Chúng tôi tự tin rằng mình sẽ là đơn vị tiếp cận giải quyết nhanh nhất yêu cầu của bạn.
  • Dịch vụ 24/7: Để đảm bảo sự tiện nghi cho cuộc sống của bạn. Chúng tôi trực 24/24 để có mặt và giải quyết cho bạn nhanh nhất. Ngay cả thứ 7, chủ nhật hay ngày lễ, ngày tết trong năm.
  • Tư vấn miễn phí: Khi bạn yêu cầu dịch vụ, chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát nguyên nhân gây ra tình trạng tắc nghẽn. Sau đó đưa ra giải pháp và chi phí để khách hàng tham khảo. Chúng tôi chỉ tiến hành dịch vụ khi có sự đồng thuận và nhất trí của khách hàng.

Quy trình sử dụng dịch vụ thông tắc bồn cầu tại Hà Nội của công ty hút bể phốt Việt Tín

  • Khách hàng gọi đến số điện thoại trực của công ty hút bể phốt Việt Tín: 0398.470.080.
  • Nhân viên công ty sẽ có mặt trong thời gian sớm nhất, tiến hành khảo sát nguyên nhân tắc nghẽn.
  • Nhân viên đề xuất giải pháp xử lý và báo giá dịch vụ.
  • Nếu khách hàng chấp thuận, nhân viên sẽ tiến hành xử lý bằng máy móc, thiết bị mang sẵn.
  • Sau khi xử lý thành công, khách hàng tiến hành thanh toán cho nhân viên như đơn giá thỏa thuận.
  • Nếu khách hàng không đồng ý cho nhân viên tiến hành xử lý, nhân viên sẽ ra về và khách hàng không phải chịu một khoản chi phí nào.

Mọi yêu cầu hay thắc mắc về dịch vụ thông tắc vệ sinh tại Hà Nội, xin quý khách liên hệ tới công ty hút bể phốt Việt Tín theo địa chỉ và số điện thoại như sau để được tư vấn:

Công ty hút bể phốt Việt Tín

Trụ sở: Số 234 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, HN.
VPGD: 35 Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Home: 0398.470.080
Mail: thonghutbephotviettin@gmail.com
Báo giá thông tắc: https://hutbephotviettin.com/gia-thong-tac-bon-cau/

Bài viết Thông tắc vệ sinh tại Hà Nội uy tín Bảng giá thông tắc vệ sinh 2020 đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Hút Bể Phốt Việt Tín.

Xem thêm thông tin chi tiết tại https://ift.tt/2ypCibH

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hệ thống mạng xã hội Việt Tín

Ống nhựa xoắn hdpe

Nhìn nhận, nghị luận ô nhiễm môi trường hiện nay