Thông hút bể phốt Việt Tín tại Hà Nội

Quý khách hàng đặc biệt chú ý: Số điện thoại dán trên tường, cửa, bốt điện trên các ngõ hẻm, Các tin đăng rao vặt Quảng cáo trên Internet, các chương trình giảm giá đến 60-70% chi phí để lôi kéo…

Cách chọn giá hút bể phốt tại Hà Nội

Ngoài chất lượng dịch vụ thì bạn cũng nên cân nhắc thật kỹ mức giá của địa chỉ mà bạn lựa chọn. Có rất nhiều công ty có dịch vụ vệ sinh vì thế mà mức giá của mỗi địa chỉ lại khác nhau. Thời buổi cạnh tranh nên mức giá sẽ có chênh lệch, bạn nên lựa chọn làm sao để tìm ra địa chỉ hút bể phốt tại Hà Nội có niêm yết giá và mức giá hấp dẫn phù hợp với ví tiền của mình.
Hình thức thứ nhất là hút bể phốt theo khối
Trung bình mỗi khối là từ 300k đến 400k trên 1 khối, tùy thuộc vào địa điểm, vị trị hút các xa đường lớn là bao nhiêu, nếu để quá lâu năm phải dùng máy quấy tầm 20 đến 30 phút để nó lỏng mới có thể hút được
Hình thức hút bể phốt trọn gói (khoán) 
Hút bể phốt khoán ra đời nhằm ngăn chặn các hình thức  chặt chém, gian lận số khối, vừa có lợi cho khách hàng vừa có lợi cho công ty Việt Tín khi có số khối cụ thể, có số tiền cụ thể không ai có thể gian lận bằng cách hút này.
Hotline: 0398.470.080

Những cách nhận biết dịch vụ hút bể phốt lừa đảo khách hàng

Dán tờ rơi trên cột điện, nhà dân

Đây đa số là các đơn vị dịch vụ chui không chịu đầu tư làm ăn bài bản mà chỉ đi dán tờ rơi để lừa đảo khách hàng. Tuy nhiên thì hiện trạng dán tờ rơi tại nơi công cộng vẫn còn chưa giải quyết được triệt để, vì thế vẫn còn nhiều người dân bị lừa, gọi điện sử dụng dịch vụ của các công ty này.

Dán tờ rơi quảng cáo
Dán tờ rơi quảng cáo

Với mức giá rẻ đến bất ngờ, các công ty này kích thích lòng tham rẻ cũng như sự tò mò của người dân mà tìm đến chúng. Khi đã sử dụng dịch vụ của chúng, chúng sẽ tìm cách nâng giá, hoa hồng, chém đẹp khách hàng. Lúc này khách hàng chỉ còn có thể ngậm ngùi mà chịu vì dù sao cũng làm rồi, mà họ cũng không có kiến thức chuyên môn để xác định là hệ thống thoát nước và hầm cầu của họ có thực sự gặp vấn đề như công ty đó bịa đặt hay không.

Để nhiều địa chỉ ảo khách hàng tìm không thấy

Đây là trường hợp rất phổ biến thử search 1 lượt trên internet sẽ thấy nhiều công ty đơn vị đăng ký dịch vụ hút bể phốt trên tất cả các quận huyện nhưng khi tìm đến địa chỉ đó lại không có, khách hàng nên lên google map gõ tìm từ khóa hút bể phốt sẽ chính xác hơn là nhìn vào địa chỉ các trang quảng cáo.

Địa chỉ ảo hút bể phốt
Địa chỉ ảo hút bể phốt

Có nhiều khách hàng phản ánh với chúng tôi rằng, tất cả những địa chỉ mà công ty nọ cung cấp cho họ đều là những địa chỉ ảo, giả mạo. Sau khi quyết định đến xem xét thử để kiểm tra, họ đã đến 3 địa chỉ được ghi trên trang web quảng cáo của công ty hút bể phốt đó và phát hiện ra, những địa chỉ đó nói thì là nhà dân, nơi thì là trường học, nơi thì là một khu nhà bỏ hoang.
Điều này chứng tỏ rằng, công ty hút bể phốt trên không phải là một công ty mà chỉ là một cơ sở nhỏ với quy mô nhân viên và trang thiết bị cũng hạn chế, đối với những cơ sở nhỏ thậm chí còn không có nổi một nơi để thuê làm nơi làm việc thì bạn có an tâm về chất lượng của công ty đó?

Những trang web chạy quảng cáo.

Những trang này hiển thị cao khi chạy quảng cáo của google vì họ phải trả chi phí cao, vậy nên khi khách hàng gọi cho họ thì thế nào họ cũng tìm cách đưa giá xử lý cao lên nếu không họ sẽ không có chi phí để chạy quảng cáo…
Như quảng cáo hình dưới là mất mỗi click là 50 đến 300 nghìn /1click, như vậy mỗi ngày chi phí cho quảng cáo là 2triệu đến 5 triệu đồng,

Quản cáo hút bể phốt Google
Quản cáo hút bể phốt Google

Tính ra khách hàng là người chịu thiệt, chưa kể là các trang quảng cáo làm sơ sài không có nội dung chỉ có 1 bài viết để quảng cáo, nhiều khi họ dùng các chiến lược bẩn để chạy bùng quảng cáo khi google phát hiện thì họ đổi số điện thoại, đổi giao diện để chạy quảng cáo khác, nếu chẳng may khách hàng gọi số điện thoại đó đến làm và phải mất 1 khoảng chi phí cao và họ kêu bảo hành 2 năm miễn phí thì có lẽ gọi lại số cũ sẽ không gặp.

Xem giá nhiều bên để chắc chắn

Khảo sát 1 vòng dịch vụ môi trường bạn gọi xem bảng giá hút bể phốt tại Hà Nội khách hàng sẽ thấy nhiều công ty đưa giá trên trời một khối báo 500,000 ngàn khi xe hút đến thì họ bảo hầm to hút đầy xe 20 khối tính ra khách phải bỏ ra số tiền là 10 triệu trong khi cũng gọi cho 1 đơn vị khác họ hút 1 khối có 300,000 ngàn và hút sạch hầm giá có 1,8 triệu.
Bạn thử gọi lại cho họ thì họ không nghe máy hoặc từ chối lấy cớ đi công tác chưa về. Nhiều khách hàng phàn nàn bị chặt chém giá, báo công an nhưng vẫn không thể làm được gì vì lúc đầu 2 bên thỏa thuận dịch vụ như vậy. Khi các bạn so sánh giá cả của nhiều công ty hút bể phốt, các bạn sẽ biết được mức giá trung bình của dịch vụ này và đoán được công ty đang niêm yết đúng giá và công ty nào có nguy cơ lừa đảo.

Kiểm tra thông tin công ty trên trang vàng hoặc hosocongty

Theo kinh nghiệm thì quý khách nên xem qua thông tin địa chỉ của đơn vị, có logo website, nội dung rõ ràng không, sau đó lấy điện thoại gọi hỏi xem họ tư vấn như thế nào nếu họ là 1 đơn vị chuyên nghiệp, uy tín thì sẽ có cách tư vấn rõ ràng hướng đến khách hàng nhiều hơn đến lợi ích cá nhân.

CTy TNHH xây dựng vệ sinh môi trường xanh Việt Tín

Trụ sở: Số 234 Tôn Đức Thắng, Đống Đa HN.
VPGD: 35 Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Home: 0398.470.080
Mail: thonghutbephotviettin@gmail.com
Web: https://hutbephotviettin.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hệ thống mạng xã hội Việt Tín

Ống nhựa xoắn hdpe

Nhìn nhận, nghị luận ô nhiễm môi trường hiện nay